Stormur í vatnsglasi

Vinstri grænir, hvað er þetta?

 Mér finnst það æðislegt hvað VG eru miklir snillingar að búa til múgæsing. Þessi flokkur hefur enga skoðun nema að vera á móti öllu sem að aðrir segja og ef að þeir finna eitthvað sem að er hægt að búa til stórmál úr þá eru þeir mættir eins og ghostbusters í gamla daga með sírenum og öllu. 

 Ég er einn af þessum markaðsmönnum, ég er ekki ríkur en finnst samt að ríkisfyrirtæki eigi ekki að vera í samkeppni. Það eitt og sér að sameina  Energy invest og Geysir green energy er góðra gjalda vert sérstaklega ef að OR býr til einhverja peninga þá er markmiði náð. Það hvort að Bjarni græði milljón eða milljarð skiptir mig engu máli og ég get ekki séð að hann geri eitthvað ólöglegt annað en að gambla með sína peninga. Ef að svo illa gengi og félagið yrði gjaldþrota þá er hann búin að tapa fullt af pening sem að hann BTW á. Það er nú líka þannig að það græða ekki allir á að eiga bréf í fyrirtækjum þó að sú þróun hafi verið hér síðustu ár. 

 Hvernig væri ef að fólk hætti að öfundast útí menn sem að eru að græða peninga og fari í staðinn að samgleðjast fólki sem að gengur vel. Það ætla ég að gera og vona að Bjarni eignist fullt af pening og eiði því öllu í sig, kaupi nýjan jeppa, hús, jarðir, sófa, sjónvarp og allt sem að fólk þarf að kaupa. Það er nefnilega þannig að það eru fyrirtæki sem að hagnast á að menn kaupi sér allt sem að þeim langar í og því fleiri sem að eignast fullt af peningum þá selur búðin meira, eigandi búðarinnar kaupir svo nýjar flísar, innréttingu, sturtu og fær iðnaðarmenn til að vinna verkið, þá er aftur komin peningur í umferð.

 Fögnum öllum þeim sem að eiga pening  því að þeir halda hagkerfinu gangandi og allir græða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband